en แม่น้ำฯ กรุ๊ป นำร่องสินค้าก่อสร้างแบรนด์คนไทย... MEENABOND ปรับลดราคากว่า 10 %มั่นใจ ... สบาย กระเป๋า

ด้วยความชำนาญ ที่แม่น้ำกรุ๊ป ทำการผลิตสินค้าในกลุ่ม ALUMINUM COMPOSITE ด้วยเครื่องจักรเทคโนโลยีจากเยอรมัน มาตลอด 9 ปี ทำให้แม่น้ำกรุ๊ป มีความชำนาญและเข้าใจความต้องการของสถาปนิกและวิศวกร ตลอดจน การเลือกใช้ ALUMINIUM COMPOSITE ให้เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละประเภทอาคาร ทำให้วันนี้เราสั่งสมประสบการณ์จนสามารถควบคุมคุณภาพไปพร้อมกับต้นทุนสำหรับกลุ่มสินค้า ALUMINIUM COMPOSITE ให้เหมาะกับ กลุ่มงานอาคาร ธนาคาร ปั๊มน้ำมัน โชว์รูม สำนักงาน หรืองานป้ายต่างๆ ได้เป็นผลสำเร็จ เพื่อให้เจ้าของโครงการ และ ผู้รับเหมาสามารถควบคุมต้นทุนและงบประมาณการก่อสร้างภายใต้ข้อจำกัดของงบประมาณ สำหรับโครงการที่มีอยู่ในปัจจุบันและที่จะเกิดขึ้นในครึ่งปีหลัง ได้ 

          ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2555 เป็นต้นไป เราปรับลดราคา Aluminium Composite MEENABOND ลงกว่า10% เพื่อให้กลุ่มโครงการที่กล่าวมาแล้วได้มีโอกาสใช้ MEENABOND ® และ MEENABOND®/fr รุ่นมั่นใจ ในราคาสบายกระเป๋า เพิ่มความสวยงาม และความเหมาะสมกับการใช้งาน อีกทั้งยังช่วยท่านเจ้าของโครงการสามารถควบคุมงบประมาณได้ แต่คงรักษาคุณภาพเดิมไว้ โดยการเลือกใช้ Aluminium Alloy Series 3003/H16 หรือ 3105/H16 ระบบสี PVDF ผลิตด้วยเทคโนโลยีของ Kynar 500 หรือ Hylar 5000 Resin Based Polyvinylidene Fluoride (PVDF) ทำให้สี สวยงาม คงทน เหมาะสมกับทุกสภาพอากาศ 

          ในส่วนของอลูมิเนียม Series 3000 เป็น Aluminium ที่เหมาะกับการนำมาผลิตเป็น อลูมิเนียมคอมโพสิท เพราะมีความแข็งแรงเชิงกล ดีกว่า Series 1000 เนื่องจากให้ความเหนียวของเนื้ออลูมิเนียมสูง เหมาะกับการใช้งานทั้งภายนอกและภายใน งานผนัง,หลังคาและยังทนการกัดกร่อนได้ดีด้วย เช่น งานอาคาร ธนาคาร ปั๊มน้ำมัน โชว์รูม สำนักงาน หรืองานป้ายกราฟฟิค ต่างๆ ได้ดี ในขณะที่ Series 1000 เป็น Pure Aluminium ทำให้มีความอ่อนตัวสูงกว่าจึงไม่เหมาะกับงานทำผนังหรือโครงสร้างอาคาร เมื่อนำ Series 1000 มาใช้กับงานอาคาร งานผนัง หลังคา จะทำให้เกิดปัญหางานก่อสร้างตามมาภายหลังได้ ดังนั้นก่อนใช้งานควรศึกษา Series ของอลูมิเนียม คอมโพสิท ให้เหมาะกับงานก่อนตัดสินใจเลือกใช้
 
สำหรับผู้รับเหมา เจ้าของโครงการ ที่สนใจ MEENABOND ® และ MEENABOND®/fr สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 

แม่น้ำกรุ๊ป 
สำนักงาน พระราม 3 โทร 02-2947479 
สำนักงาน Maenum Studio at CDC ตึก D โทร 02-1022987
หรือ ตัวแทนขายในเขตของท่าน 
www.maenum.com